Thông tin trả lời khách hàng
Câu hỏi - Trả lời
Điện lực gửi tin nhắn hàng tháng báo số tiền mà khách hàng phải thanh toán. Chúng tôi là những người nhận tin nhắn của Điện lực có bị trừ tiền trong tài khoản điện thoại?. Nếu bị trừ, thì trừ mỗi lần bao nhiêu?.
Xin Điện lực cho biết, cảm ơn!
(Người đăng: Trần Kim Sự  | Ngày: 01/06/2017)
Trả lời: Vấn đề quý khách hàng hỏi, Công ty trả lời như sau:
Tin nhắn hàng tháng từ Công ty (hoặc Điện lực) báo số tiền mà khách hàng phải thanh toán là hoàn toàn miễn phí. Trân trọng thông báo!
cty cho em hỏi hồ sơ xin cấp điện mới của ông Nguyễn Văn Hành đã làm xong chưa và khi nào cho hạ công tơ điện ạ.
(Người đăng: Quỳnh  | Ngày: 01/06/2017)
Trả lời: Công ty sẽ cho kiểm tra và liên hệ sớm với khách hàng qua số điện thoại ở trên. Trân trọng!
Kg: Quý cơ quan.
Vui lòng cho tôi xin mẫu hồ sơ thay đổi thông tin HĐMBĐ
(Người đăng: Nguyễn Hồng Nhật  | Ngày: 23/05/2017)
Trả lời: Công ty gửi Quý khách hàng mẫu thay đổi thông tin qua mail của quý khách hàng!
cho tôi mã số để nộp tiền điện. tin nhắn đã trên di động đã bị xóa. cảm ơn.
(Người đăng: phạm hùng anh  | Ngày: 07/05/2017)
Trả lời: Mã số thanh toán của Quý khách hàng:
Phạm Hùng Anh, Đ/c: 114 Bạch Đằng, Qui Nhơn là: PC07AA0106048

Trân trọng!
Hiện tại tôi đang sử dụng công tơ tưới tiêu nông nghiệp, công tơ chỉ áp có một giá. tôi muốn mắc công tơ 2, 3 giá có được không?. Thủ tục như thế nào và chi phí cho công tơ đó ra sao?. Xin Điện lực Bình Định sớm cho biết. xin cảm ơn!
(Người đăng: Trần Kim Sự  | Ngày: 26/04/2017)
Trả lời: Vấn đề quý khách hàng hỏi, Công ty trả lời quý khách hàng như sau:
Theo Khoản 2a Điều 5 Thông tư 16/2014/TT-BCT ngày 29/5/2014 của Bộ Công Thương qui định đối tượng áp dụng giá bán điện theo hình thức ba giá là các đối tượng mua điện sử dụng cho mục đích sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được cấp điện qua máy biến áp chuyên dùng từ 25 kVA trở lên hoặc có sản lượng điện sử dụng trung bình ba tháng liên tục từ 2.000 kWh/tháng trở lên. Qua thống kê cho thấy quý khách hàng có sản lượng điện sử dụng bình quân ba tháng liên tục < 2.000kWh nên không thuộc diện lắp đặt công tơ ba giá.
Trân trọng!
Can doi so dien thoai cho ho gia dinh cua chung toi la 0969286590 de biet thang lay tien dien tran trong cam on!!!
(Người đăng: Nguyen Van Sieng  | Ngày: 23/04/2017)
Trả lời: Vấn đề Quý khách đề nghị, Công ty Điện lực Bình Định sẽ thực hiện thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn thông báo các thông tin về điện cho quý khách kể từ tháng 05/2017.
Trân trọng!
Kính chào Quý cơ quan,
Tôi xin thêm số điện thoại trong mục tin nhắn báo giá điện sinh hoạt hàng tháng, cụ thể như sau:
1. 01648309590
2.0935380156
Tôi xin chân thành cám ơn!
(Người đăng: võ thị tư  | Ngày: 21/04/2017)
Trả lời: Vấn đề quý khách đề nghị, Công ty trả lời như sau:
Để thông báo tiền điện cũng như các thông tin dịch vụ về điện, Công ty sẽ nhắn tin thông báo đến quý khách hàng qua một số điện thoại hoặc email duy nhất mà quý khách đã đăng ký với Công ty, vậy quý khách hàng cần đăng ký số điện thoại hoặc email nhận tin nhắn với Công ty, khi có sự thay đổi về số điện thoại/email này, quý khách hàng cần thông báo đến Công ty kịp thời.
Quý khách hàng đăng ký số điện thoại/email hoặc thay đổi số điện thoại/email nhận tin nhắn tại phòng Giao dịch khách hàng Điện lực Phú Tài hoặc qua tổng đài 1900 1909.
Trân trọng!
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...


Khách hàng điện
Đến ngày: 03/06/2017
Đơn vị Số lượng
Hoài Ân 15285
Quy Nhơn 63716
Phú Tài 25728
An Nhơn 50330
Phù Mỹ 57332
Bồng Sơn 60922
Phú Phong 36205
Phù Cát 57764
Tuy Phước 34888
TỔNG CỘNG: 402170
Phụ tải & huy động nguồn
21/06/2017
Công suất (MW)
Phụ tải Pmax 280.0
Pmin 175.0
CS.HT Pnhận 259.0
Huy động nguồn Pdiesel 0.0
Pt.điện 21.0
Sản lượng (MWh)
SL ngày Angày 5433.7
AnhậnHT 5060.9
SL phát Adiesel 0.0
At.điện 372.8
Atđmua 0.0
Ảnh hoạt động
Khảo sát ý kiến
Theo bạn, phương thức thanh toán tiền dịch vụ tiền điện nào sau đây là thuận tiện nhất?
Thu tại nhà
Nộp tại quầy
Qua thẻ ATM
Điểm thu tập trung
Qua Internet Banking
Chọn
Liên kết website
Online: 54
Lượt xem: Da xem
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả vì lợi ích của gia đình và xã hội