Thông tin trả lời khách hàng
Câu hỏi - Trả lời
cho tôi mã số để nộp tiền điện. tin nhắn đã trên di động đã bị xóa. cảm ơn.
(Người đăng: phạm hùng anh  | Ngày: 07/05/2017)
Trả lời: Mã số thanh toán của Quý khách hàng:
Phạm Hùng Anh, Đ/c: 114 Bạch Đằng, Qui Nhơn là: PC07AA0106048

Trân trọng!
Hiện tại tôi đang sử dụng công tơ tưới tiêu nông nghiệp, công tơ chỉ áp có một giá. tôi muốn mắc công tơ 2, 3 giá có được không?. Thủ tục như thế nào và chi phí cho công tơ đó ra sao?. Xin Điện lực Bình Định sớm cho biết. xin cảm ơn!
(Người đăng: Trần Kim Sự  | Ngày: 26/04/2017)
Trả lời: Vấn đề quý khách hàng hỏi, Công ty trả lời quý khách hàng như sau:
Theo Khoản 2a Điều 5 Thông tư 16/2014/TT-BCT ngày 29/5/2014 của Bộ Công Thương qui định đối tượng áp dụng giá bán điện theo hình thức ba giá là các đối tượng mua điện sử dụng cho mục đích sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được cấp điện qua máy biến áp chuyên dùng từ 25 kVA trở lên hoặc có sản lượng điện sử dụng trung bình ba tháng liên tục từ 2.000 kWh/tháng trở lên. Qua thống kê cho thấy quý khách hàng có sản lượng điện sử dụng bình quân ba tháng liên tục < 2.000kWh nên không thuộc diện lắp đặt công tơ ba giá.
Trân trọng!
Can doi so dien thoai cho ho gia dinh cua chung toi la 0969286590 de biet thang lay tien dien tran trong cam on!!!
(Người đăng: Nguyen Van Sieng  | Ngày: 23/04/2017)
Trả lời: Vấn đề Quý khách đề nghị, Công ty Điện lực Bình Định sẽ thực hiện thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn thông báo các thông tin về điện cho quý khách kể từ tháng 05/2017.
Trân trọng!
Kính chào Quý cơ quan,
Tôi xin thêm số điện thoại trong mục tin nhắn báo giá điện sinh hoạt hàng tháng, cụ thể như sau:
1. 01648309590
2.0935380156
Tôi xin chân thành cám ơn!
(Người đăng: võ thị tư  | Ngày: 21/04/2017)
Trả lời: Vấn đề quý khách đề nghị, Công ty trả lời như sau:
Để thông báo tiền điện cũng như các thông tin dịch vụ về điện, Công ty sẽ nhắn tin thông báo đến quý khách hàng qua một số điện thoại hoặc email duy nhất mà quý khách đã đăng ký với Công ty, vậy quý khách hàng cần đăng ký số điện thoại hoặc email nhận tin nhắn với Công ty, khi có sự thay đổi về số điện thoại/email này, quý khách hàng cần thông báo đến Công ty kịp thời.
Quý khách hàng đăng ký số điện thoại/email hoặc thay đổi số điện thoại/email nhận tin nhắn tại phòng Giao dịch khách hàng Điện lực Phú Tài hoặc qua tổng đài 1900 1909.
Trân trọng!
cho xin tài khoản đăng nhập và mật khẩu vào tra thông tin trên trang https://cskh.cpc.vn/
(Người đăng: Phạm Văn Ngà  | Ngày: 13/04/2017)
Trả lời: Qua kiểm tra thông tin:
Khách hàng : Phạm Văn Ngà
Địa chỉ: 69 lê Hồng Phong phường Bình Định, thị xã An Nhơn
Mã khách hàng : PC07BB0207126

Quí khách đã đăng ký trên trang web Chăm sóc khách hàng (https://cskh.cpc.vn/) với user: thoandhqn14 và pass đã được set lại là 000000.
Vậy, Quý khách hàng có thể đăng nhập vào trang web: https://cskh.cpc.vn/ với user : thoandhqn14, pass: 000000 để xem và tải các thông tin cần thiết.

Trân trọng!
xin chào anh chị!
xin hỏi: Lâu nay công tơ điện của các hộ trong hẻm được treo lên tường của 2 hộ ở mặt đường, nay 2 hộ này tiến hành xây nhà. Vậy cho tôi hỏi vị trí lắp đặt công tơ tại mỗi hộ gia đình có đc kg?
(Người đăng: trần thị cúc  | Ngày: 25/03/2017)
Trả lời: Vấn đề quý khách hàng hỏi thì hẻm 29 Nguyễn Du là hẻm nhỏ, ngoằn ngèo, không thể đầu tư có lưới 0,2kV của ngành điện nên không thể lắp đặt công tơ tại mỗi hộ gia đình.
Hiện Điện lực Qui Nhơn đã khảo sát và làm việc với các hộ dân (gồm 12 công tơ đang lắp trên vách tường nhà 29 Nguyễn Du). Phương án giải quyết là dời 12 công tơ ra trụ của ngành điện. Quý khách hàng liên hệ địa phương xin phép trồng trụ sắt để đỡ dây kéo về nhà. Khi trồng trụ xong, quý khách hàng thông báo với Điện lực Qui Nhơn để kịp thời khảo sát, lập dự toán di dời. Quý khách có thể liên hệ phòng giao dịch Điện lực Qui Nhơn - 506 Trần Hưng Đạo, Qui Nhơn để biết thêm chi tiết và được hướng dẫn cụ thể.
Trân trọng!
Kính gửi Quý Công ty!
Tôi muốn tìm hiểu vấn đề sau, rất mong Quý Công ty giải đáp:
Năm 2016, gia đình tôi bị mất điện có báo cho quý công ty lên kiểm tra. Sau khi kiểm tra thì người của công ty trả lời: Đường dây điện từ đường dây chính đến đồng hồ bình thường. Sự cố đường dây từ đồng hồ vào nhà khách hàng nên Điện lực không có trách nhiệm. Như vậy có đúng không?
(Người đăng: Võ Duy Huề  | Ngày: 24/03/2017)
Trả lời: Cám ơn quý khách hàng đã thông tin đến Công ty chúng tôi. Vấn đề quý khách hàng hỏi thì theo Khoản 6 Điều 7 của CÁC ĐIỀU KHOẢN CHUNG kèm theo Hợp đồng mua bán điện phục vụ mục đích sinh hoạt có nêu Bên B (Bên mua điện): “ Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, đảm bảo an toàn đối với đường dây dẫn điện từ sau thiết bị đo đếm điện năng mua điện đến nơi sử dụng điện. Không được tự ý cung cấp điện cho hộ sử dụng điện khác”.
Trân trọng!
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...


Khách hàng điện
Đến ngày: 05/04/2017
Đơn vị Số lượng
Hoài Ân 15224
Quy Nhơn 63256
Phú Tài 25458
An Nhơn 50197
Phù Mỹ 57123
Bồng Sơn 60674
Phú Phong 36181
Phù Cát 57649
Tuy Phước 34562
TỔNG CỘNG: 400324
Phụ tải & huy động nguồn
21/05/2017
Công suất (MW)
Phụ tải Pmax 235.0
Pmin 150.0
CS.HT Pnhận 226.0
Huy động nguồn Pdiesel 0.0
Pt.điện 9.0
Sản lượng (MWh)
SL ngày Angày 4628.3
AnhậnHT 4364.4
SL phát Adiesel 0.0
At.điện 263.9
Atđmua 0.0
Ảnh hoạt động
Khảo sát ý kiến
Theo bạn, phương thức thanh toán tiền dịch vụ tiền điện nào sau đây là thuận tiện nhất?
Thu tại nhà
Nộp tại quầy
Qua thẻ ATM
Điểm thu tập trung
Qua Internet Banking
Chọn
Liên kết website
Online: 44
Lượt xem: Da xem
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả vì lợi ích của gia đình và xã hội