Thông tin trả lời khách hàng
Câu hỏi - Trả lời
xin chào anh chị!
xin hỏi: Lâu nay công tơ điện của các hộ trong hẻm được treo lên tường của 2 hộ ở mặt đường, nay 2 hộ này tiến hành xây nhà. Vậy cho tôi hỏi vị trí lắp đặt công tơ tại mỗi hộ gia đình có đc kg?
(Người đăng: trần thị cúc  | Ngày: 25/03/2017)
Trả lời: Vấn đề quý khách hàng hỏi thì hẻm 29 Nguyễn Du là hẻm nhỏ, ngoằn ngèo, không thể đầu tư có lưới 0,2kV của ngành điện nên không thể lắp đặt công tơ tại mỗi hộ gia đình.
Hiện Điện lực Qui Nhơn đã khảo sát và làm việc với các hộ dân (gồm 12 công tơ đang lắp trên vách tường nhà 29 Nguyễn Du). Phương án giải quyết là dời 12 công tơ ra trụ của ngành điện. Quý khách hàng liên hệ địa phương xin phép trồng trụ sắt để đỡ dây kéo về nhà. Khi trồng trụ xong, quý khách hàng thông báo với Điện lực Qui Nhơn để kịp thời khảo sát, lập dự toán di dời. Quý khách có thể liên hệ phòng giao dịch Điện lực Qui Nhơn - 506 Trần Hưng Đạo, Qui Nhơn để biết thêm chi tiết và được hướng dẫn cụ thể.
Trân trọng!
Kính gửi Quý Công ty!
Tôi muốn tìm hiểu vấn đề sau, rất mong Quý Công ty giải đáp:
Năm 2016, gia đình tôi bị mất điện có báo cho quý công ty lên kiểm tra. Sau khi kiểm tra thì người của công ty trả lời: Đường dây điện từ đường dây chính đến đồng hồ bình thường. Sự cố đường dây từ đồng hồ vào nhà khách hàng nên Điện lực không có trách nhiệm. Như vậy có đúng không?
(Người đăng: Võ Duy Huề  | Ngày: 24/03/2017)
Trả lời: Cám ơn quý khách hàng đã thông tin đến Công ty chúng tôi. Vấn đề quý khách hàng hỏi thì theo Khoản 6 Điều 7 của CÁC ĐIỀU KHOẢN CHUNG kèm theo Hợp đồng mua bán điện phục vụ mục đích sinh hoạt có nêu Bên B (Bên mua điện): “ Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, đảm bảo an toàn đối với đường dây dẫn điện từ sau thiết bị đo đếm điện năng mua điện đến nơi sử dụng điện. Không được tự ý cung cấp điện cho hộ sử dụng điện khác”.
Trân trọng!
Tôi đề nghị điện lực An nhơn thu tiền điện công tơ : KHách hàng : Nguyễn Văn Hiền ; Số Công tơ : 13048769 Mã KH : PC07BB0218551 ; Mã trạm : BC530576 qua tài khoản ngân hàng
(Người đăng: nguyễn văn hiền  | Ngày: 14/03/2017)
Trả lời: Hiện nay Công ty Điện lực Bình Định đã ký hợp đồng thu hộ tiền điện tại các ngân hàng sau: Vietinbank, BIDV, Vietcombank, AGRIBANK, MB, Techcombank, Sacombank, VIB, Đông Á., SCB. Các ngân hàng có thanh toán hóa đơn tiền điện qua hình thức đăng ký sử dụng phương thức trích tiền điện tự động (nhờ thu không cần chấp nhận) thông qua tài khoản của khách hàng đã mở tại các ngân hàng trên.
Để thanh toán qua hình thức này, thì
1.Khách hàng phải có tài khoản thanh toán tại các ngân hàng này,
2. Phải có sự chấp thuận thanh toán qua tài khoản ngân hàng của khách hàng . Do đó, các khách hàng cần phải điền thông tin và ký xác nhận mẫu “giấy đăng ký phương thức thanh toán tiền điện” tại các quầy ngân hàng của các ngân hàng trên hoặc các phòng giao dịch Điện lực.
Do đó, theo yêu cầu trên của quý khách hàng Công ty Điện lực kính mời khách hàng đến phòng giao dịch một cửa của Điện lực An nhơn để đăng ký nếu khách hàng đã có tài khoản ngân hàng tại các ngân hàng trên.
Hoặc đến các phòng giao dịch của các ngân hàng trên để đăng ký.
Trân trọng !
trụ điện ngay trước nhà 164 Diên Hồng, Quy Nhơn bắn tia lửa điện nhỏ trên cao, có tiếng vo ve liên tục. không biết như vậy có bình thường không, nếu không bình thường mong Điện lực BD kiểm tra lại giúp.
(Người đăng: Vu Thu Huong  | Ngày: 02/02/2017)
Trả lời: Cảm ơn Quý khách hàng đã thông tin đến Công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ cho kiểm tra và xử lý.
Cho em hỏi tý ạ. Giờ mình muốn thay đổi sdt để báo tiền điện mh làm sao ạ
(Người đăng: Trần thanh nhâm  | Ngày: 16/01/2017)
Trả lời: Kính mời Quý khách hàng đến tại Phòng giao dịch khách hàng của Điện lực Qui Nhơn-312 Lê Hồng Phong, QN hoặc liên hệ tổng đài CSKH 1900 1909 để thay đổi số điện thoại, email nhận thông báo tiền điện và các thông báo khác. Trân trọng!
Xin bao cao quy cơ quan vu viec như sau: ngay 5/1/2017 tại trụ điện trước nhà tôi(311Tay Sơn) có người (ô. LÊ TÙNG THI, ở gần khu vực) hang nhiên trèo lên trụ điện,đục phá niên phong bao đồng hồ_aptomat cua các hộ đang sử dụng và đấu điện TRÁI PHÉP vào sử dụng Phi Pháp. Nay kính báo quí cơ quan XỬ LÝ GẤP VIỆC LÀM PHI PHÁP NÀY (Hiện trường vụ việc vẫ còn sáng nay 9/1/2017) xin cam on.
(Người đăng: Ly Thanh Tùng  | Ngày: 09/01/2017)
Trả lời: Cám ơn Quý khách hàng đã thông tin đến Công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ cho kiểm tra ngay.
Trân trọng!
Đề nghị Quý Công ty cho thu dọn gọn gàng,phối hợp với các công ty viễn thông thu dọn các dây cáp khi tháo dỡ các trụ điện ở đường Ỷ Lan-đoạn ngã tư Bạch Đằng Ỷ Lan,trước nhà 01A Ỷ Lan. Gần 1 tháng sau khi tháo bỏ các trụ điện đi, dây nhợ lùng nhùng rất nguy hiểm cho người đi đường và mất mỹ quan hè phố.
Xin cám ơn.
(Người đăng: LÊ THANH SANG  | Ngày: 05/01/2017)
Trả lời: Cám ơn Quý khách hàng đã thông tin đến Công ty chúng tôi, Công ty sẽ kịp thời kiểm tra và xử lý.
Trân trọng!
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...


Khách hàng điện
Đến ngày: 23/03/2017
Đơn vị Số lượng
Hoài Ân 15260
Quy Nhơn 63005
Phú Tài 25371
An Nhơn 50172
Phù Mỹ 56960
Bồng Sơn 60598
Phú Phong 36202
Phù Cát 57723
Tuy Phước 34369
TỔNG CỘNG: 399660
Phụ tải & huy động nguồn
03/01/2017
Công suất (MW)
Phụ tải Pmax 220.5
Pmin 114.7
CS.HT Pnhận 197.7
Huy động nguồn Pdiesel 0.0
Pt.điện 23.6
Sản lượng (MWh)
SL ngày Angày 4068356.0
AnhậnHT 3548866.0
SL phát Adiesel 0.0
At.điện 519490.0
Atđmua 0.0
Ảnh hoạt động
Khảo sát ý kiến
Theo bạn, phương thức thanh toán tiền dịch vụ tiền điện nào sau đây là thuận tiện nhất?
Thu tại nhà
Nộp tại quầy
Qua thẻ ATM
Điểm thu tập trung
Qua Internet Banking
Chọn
Liên kết website
Online: 11
Lượt xem: Da xem
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả vì lợi ích của gia đình và xã hội