Thông tin trả lời khách hàng
Câu hỏi - Trả lời
Tôi muốn chuyển công tơ từ ngoài đường QL1A vào trụ trước nhà trong hẻm sau vietinban .
Cho tôi hỏi phải làm thủ tục gì ? và chi phí hết bao nhiêu tiền .
(Người đăng: Nguyễn Hữu Tùng  | Ngày: 18/04/2018)
Trả lời: Vấn đề quí khách hàng hỏi, quý khách hàng chỉ cần đề nghị với Điện lực Phú Tài việc di chuyển công tơ từ ngoài đường QL1A vào trụ trước nhà trong hẻm sau vietinban, nhân viên Điện lực sẽ đến khảo sát và dự toán chi phí thực hiện cho quí khách.
Quí khách hàng có thể vào trang web Chăm sóc khách hàng https://cskh.cpc.vn đề nghị di chuyển công tơ trực tuyến hoặc gọi đến tổng đài 1900 1909 cung cấp thông tin đề nghị di dời công tơ hoặc trực tiếp đến phòng giao dịch Điện lực Phú Tài để đề nghị.
Trân trọng!
Ngày 3/4/2018 tôi đã lên điện lực Phú Tài làm hồ sơ đổi tên chủ sử dụng điện từ Võ Thi Tám sang Đặng Minh Tấn rồi(đó bán nhà). Đến nay chưa cập nhật csdl mà vẫn còn bao vào máy điện thoại "TT dien T04 Vo Thì Tam - PC07FF0239443-HD:927709341 số cũ 4846-so moi 4928- dien n"
(Người đăng: Đặng Minh Tấn  | Ngày: 15/04/2018)
Trả lời: Cám ơn Quý khách hàng đã thông tin đến Công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ cho kiểm tra và cập nhật lại. Trân trọng!
lam sao để kiểm tra chỉ số dùng điện hộ pHạm văn nhân, đia chi lô 04 khu a6 bac song ha thanh
(Người đăng: Dương Thị Xuân Trang  | Ngày: 26/02/2018)
Trả lời: Vấn đề quý khách hàng hỏi, khách hàng có thể truy cập trang web: https://cskh.cpc.vn hoặc http://spider.cpc.vn/kh (đăng nhập bằng mã khách hàng) hoặc cài ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động để kiểm tra chỉ số dùng điện. Quí khách hàng có thể liên hệ 1900 1909 để được hướng dẫn cụ thể. Trân trọng!
tôi muốn trả tiền điện hàng tháng bằng hình thức trừ qua tài khoản của tôi, thì phải làm thế nào?
(Người đăng: nguyễn hữu hạnh  | Ngày: 22/02/2018)
Trả lời: Vấn đề quý khách hàng hỏi, khi quý khách hàng đã có tài khoản tại ngân hàng, quý khách hàng có thể đến tại Phòng giao dịch khách hàng Điện lực Qui Nhơn –ĐC: 312 Lê Hồng Phong, Qui Nhơn để đăng ký thanh toán tiền điện qua tài khoản này. Hoặc quý khách hàng có thể đến các phòng giao dịch ngân hàng để mở tài khoản và đăng ký thanh toán tiền điện hàng tháng.
Quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 1909 để biết thêm chi tiết. Trân trọng!
MKH:PC07HH0232672
Tôi đã đăng ký số điện thoại rồi mà sao chỉ nhận được tin nhắn tiền điện, không nhận được tin nhắn lịch mất điện.
(Người đăng: Trịnh Văn Thân  | Ngày: 31/01/2018)
Trả lời: Vấn đề Quý khách hàng hỏi, do thông báo lịch mất điện theo kế hoạch tương đối dài nên rất khó để thông báo bằng tin nhắn cho khách hàng, Quý khách hàng có thể xem thông báo trên Báo Bình Định, Web Chăm sóc khách hàng: https://cskh.cpc.vn hoặc Quý khách có thể cài ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động để xem rất thuận tiện. Quí khách hàng có thể liên hệ 1900 1909 để được hướng dẫn cụ thể. Trân trọng!
Xin hỏi cách đăng ký thông báo tiền điện SMS. Vui lòng hướng dẫn. Cảm ơn!
(Người đăng: Nguyễn xuân Quyền  | Ngày: 10/11/2017)
Trả lời: Vấn đề Bạn hỏi, Bạn có thể đến tại phòng Giao dịch khách hàng Điện lực Phù Cát để đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện và các thông báo về điện khác, hoặc Bạn có thể gọi đến Tổng đài CSKH 1900 1909 để đăng ký, hoặc Bạn tải ứng dụng CSKH trên thiết bị di động (hướng dẫn chi tiết trên trang web: http://cskh.cpc.vn) và đăng ký nhận thông tin trên ứng dụng này.
Trân trọng!
Kính thưa công ti điện lực Bình Định. Tôi xin hỏi như sau:
Gia đình tôi làm nông nghiệp nhưng chưa có điện bơm nước cho cây trồng ( cây ớt, bắp..) vậy phải làm những gì để cấp trên cho đăng kí điện, có thể có đồng hồ cho bắc điện để phục vụ bơm nước cho cây trồng. Rất mong công ti trả lời và hướng dẫn cụ thể. Tôi xin chân thành cảm ơn
(Người đăng: hà văn nhơn  | Ngày: 07/11/2017)
Trả lời: Về vấn đề Bạn hỏi, Bạn có thể đến phòng Giao dịch Điện lực Phù Mỹ để được hướng dẫn điền vào mẫu đơn đề nghị cấp điện, khi đi Bạn cần mang theo các giấy tờ sau:
1.Giấy tờ tùy thân (là một trong những loại giấy tờ sau: Giấy chứng minh nhân dân; Hộ chiếu hoặc Giấy xác nhận nhân thân của công an phường, xã (có ảnh đóng dấu giáp lai).
2.Giấy tờ xác định chủ thể HĐMBĐ (là một trong các loại giấy tờ sau: Hộ khẩu thường trú; Sổ tạm trú; Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà; Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà/đất; Hợp đồng thuê địa điểm và đồng ý của chủ sở hữu;
3.Giấy tờ xác định mục đích sử dụng điện (là một trong những loại giấy tờ sau: Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh;
Trân trọng!
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...


Khách hàng điện
Đến ngày: 03/04/2018
Đơn vị Số lượng
Hoài Ân 15696
Quy Nhơn 65866
Phú Tài 26678
An Nhơn 51703
Phù Mỹ 58183
Bồng Sơn 62035
Phú Phong 36883
Phù Cát 58727
Tuy Phước 36409
TỔNG CỘNG: 412180
Phụ tải & huy động nguồn
19/04/2018
Công suất (MW)
Phụ tải Pmax 284.0
Pmin 171.0
CS.HT Pnhận 259.0
Huy động nguồn Pdiesel 0.0
Pt.điện 25.0
Sản lượng (MWh)
SL ngày Angày 5356.5
AnhậnHT 5301.1
SL phát Adiesel 0.0
At.điện 325.4
Atđmua 0.0
Ảnh hoạt động
Khảo sát ý kiến
Theo bạn, phương thức thanh toán tiền dịch vụ tiền điện nào sau đây là thuận tiện nhất?
Thu tại nhà
Nộp tại quầy
Qua thẻ ATM
Điểm thu tập trung
Qua Internet Banking
Chọn
Liên kết website
Online: 11
Lượt xem: Da xem
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả vì lợi ích của gia đình và xã hội