Thông báo
PC BÌNH ĐỊNH TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” - 12/2016.
  

Description: logo.pngPC BÌNH ĐỊNH

TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG

THÁNG  “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” - 12/2016

Trong những năm qua Công ty Điện lực Bình Định đã không ngừng đổi mới trong công tác sản xuất- kinh doanh điện năng, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng làm thước đo hiệu quả công việc. Với mong muốn, khách hàng khi đến giao dịch với ngành Điện sẽ được phục vụ tận tình- chu đáo- văn minh- lịch sự tạo hình ảnh đẹp, thân thiện của ngành Điện đối với khách hàng. Trong năm 2016 Công ty Điện lực Bình Định tiếp tục triển khai nhiều công tác dịch vụ khách hàng với quyết tâm phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở, thân thiện, sẵn sàng giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách hàng. Với mong muốn tri ân khách hàng đã đồng hành cùng với Công ty trong thời gian qua, nhiều hoạt động thiết thực được PC Bình Định triển khai trong Tháng “Tri ân khách hàng”  12/2016 với các hoạt động cụ thể sau:

Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

1.    Tổ chức Hội nghị khách hàng: Với thành phần tham dự là những khách hàng có sản lượng tiêu thụ lớn; Cơ quan quản lý nhà nước; Các ngân hàng, tổ chức thu hộ, DVBLĐN, các nhà cung cấp thiết bị, xây lắp, đối tác hợp tác.. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện, lắng nghe những ý kiến, trao đổi, đóng góp từ phía khách hàng nhằm thể hiện cam kết của Công ty Điện lực Bình Định trong việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng biết, công khai các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng, giám sát của khách hàng đối với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện.

2.    Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho những khách hàng lớn: Công ty sẽ tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí các TBA cho những khách hàng thực hiện tốt nghĩa vụ nộp tiền điện, có lịch sử không nợ tiền điện với đơn vị.

3.    Phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng”: Xây dựng chuyên mục “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng” trên website CSKH, với các hình thức trả lời các câu hỏi  trắc nghiệm.  Công ty sẽ tổ chức quay số ngẫu nhiên trong các khách hàng trả lời đúng nhất để chọn ra khách hàng trao giải ngày 20/12/2016.

4.    Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”: Công ty tổ chức bốc thăm và trao thưởng cho các khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng từ 10/11 đến 09/12/2016. Qua chương trình này, giới thiệu về hoạt động của  trung tâm CSKH, vận động, tuyên truyền khách hàng thanh toán qua ngân hàng và các tổ chức trung gian khác.

5.    Các chương trình và hoạt động khác: Miễn phí nhân công lắp đặt sau công tơ cho 100 khách hàng cấp điện mới trong tháng 12/2016,  các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn. Trong tháng 12/2016, cấp điện mới trong vòng 01 ngày cho 60 khách hàng đầu tiên thuộc TBA công cộng. Phối hợp với các nhà mạng viễn thông phát triển thuê bao cho các khách hàng chưa có số điện thoại nhận tin nhắn và ký thỏa thuận với khách hàng về việc nhắn tin thông báo tiền điện qua số điện thoại, email, gửi email tri ân khách hàng.

Hoạt động an sinh xã hội

Công tác hoạt động vì cộng đồng luôn được PC Bình Định quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng. Trong tháng tri ân năm 2016, PC Bình Định sẽ triển khai các hoạt động xã hội như:

1.      Chương trình: “Thắp sáng niềm tin”: Chung tay cùng với xã hội chăm lo cho các hộ nghèo và gia đình chính sách được sử dụng điện an toàn và tiết kiệm, Công ty đã lựa chọn 200 hộ gia đình thuộc đối tượng trên để sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho khách hàng.

2.      Triển khai chương trình “Tuần lễ hồng –EVN” hiến máu nhân đạo: Với sự tham gia nhiệt tình của Đoàn viên thanh niên, CBCNV Công ty, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của người dân Việt Nam.

3.      Chương trình “Thắp sáng đường quê”: Tổ chức và triển khai lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến các thôn, xóm, xã phường tại các địa phương do Điện lực quản lý. Mô hình “Thắp sáng đường quê” không chỉ giúp giữ gìn an ninh trật tự thôn xóm, mà còn có tác động mạnh mẽ trong việc góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, giúp địa phương hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới”.

4.      Thông qua chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” Công ty sẽ trao tặng 200 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại địa phương; Xây dựng nhà nhân ái cho 01 hộ nghèo tại Huyện Hoài Ân.

5.      Thực hiện các công trình đưa điện về nông thôn, vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo đây cũng là những hoạt động thiết thực góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế, xã hội và từng bước nâng cao đời sống dân trí cho đồng bào các dân tộc vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới và hải đảo; đảm bảo an ninh quốc phòng, ổn định chính trị trên địa bàn các tỉnh, giữ vững chủ quyền biên giới quốc gia khu vực biển đảo..

Tháng tri ân khách hàng không chỉ là dịp để ngành Điện thực hiện tốt nhiệm vụ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, mà đây còn là cơ hội để tổ chức những việc làm thiết thực trong cộng đồng, nâng cao ý thức, trách nhiệm CBCNV  trong Công ty đối với khách hàng và xã hội. Chương trình này là một món quà nhỏ của ngành Điện tri ân đối với khách hàng đã đồng hành trong thời gian qua. Công ty Điện lực Bình Định cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng để ngày càng đáp ứng tốt hơn các dịch vụ với khách hàng và mong muốn sẽ nhận được ủng hộ của khách hàng trong thời gian đến.

PC BÌNH ĐỊNH

Khách hàng điện
Đến ngày: 04/10/2017
Đơn vị Số lượng
Hoài Ân 15409
Quy Nhơn 64699
Phú Tài 26057
An Nhơn 51018
Phù Mỹ 57700
Bồng Sơn 61477
Phú Phong 36415
Phù Cát 58224
Tuy Phước 35496
TỔNG CỘNG: 406495
Phụ tải & huy động nguồn
17/10/2017
Công suất (MW)
Phụ tải Pmax 262.0
Pmin 168.0
CS.HT Pnhận 262.0
Huy động nguồn Pdiesel 0.0
Pt.điện 0.0
Sản lượng (MWh)
SL ngày Angày 5244.8
AnhậnHT 5205.8
SL phát Adiesel 0.0
At.điện 38.9
Atđmua 0.0
Ảnh hoạt động
Khảo sát ý kiến
Theo bạn, phương thức thanh toán tiền dịch vụ tiền điện nào sau đây là thuận tiện nhất?
Thu tại nhà
Nộp tại quầy
Qua thẻ ATM
Điểm thu tập trung
Qua Internet Banking
Chọn
Liên kết website
Online: 28
Lượt xem: Da xem
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả vì lợi ích của gia đình và xã hội