Tin hoạt động đơn vị

PC Bình Định nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Với mục tiêu nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo cung cấp điện liên tục an toàn và hiệu quả, giảm thiểu tối đa thời gian mất điện cho khách hàng và các doanh nghiệp sử dụng điện trong hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.


PC Bình Định thi công Hotline trên lưới đang mạng điện

 

Ngay từ đầu năm 2017, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Định đã chỉ đạo quyết liệt đưa vào khai thác ngay công nghệ sửa chữa lưới điện đang mang điện (Hotline) đã được EVN, CPC đầu tư trong năm 2016. Thực hiện đồng bộ  công tác vệ sinh sứ cách điện bằng nước áp lực cao kết hợp với việc bảo trì, sửa chữa xây dựng đấu nối thi công các công trình điện mà không cần cắt điện (bằng phương pháp Hotline) nhằm hiện thực hóa các chỉ tiêu SAIDI, SAIFI, MAIFI theo kế hoạch góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị.

 

 

Từ đầu quý 1/2017 công tác vệ sinh sứ cách điện bằng nước áp lực cao kết hợp với việc bảo trì sửa chữa thi công lưới điện đang mang điện bằng phương pháp sửa chữa Hotline được Giám đốc Công ty Điện lực Bình Định rất quan tâm và chú trọng, yêu cầu các đơn vị Điện lực nhanh chóng đăng ký kế hoạch triển khai thực hiện hằng tuần, tháng và quý nhằm đem lại hiệu quả cao trong công tác sản xuất kinh doanh điện, góp phần tăng sản lượng điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng. Với cách làm này, chỉ tính riêng trong tháng 2/2017 tổng thời gian và số lần mất điện trên lưới điện đang quản lý vận hành của PC Bình Định đã được cải thiện và giảm đáng kể, các chỉ tiêu SAIDI (BTBD) đã giảm 1,117 phút với tỷ lệ làm lợi 0,56%; Chỉ tiêu SAIFI (BTBD) đã giảm 0,043 lần với tỷ lệ làm lợi 3,55% so với kế hoạch quý 1/2017.

Để đạt được kết quả cao trong thời gian đến và đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện trong các tháng và những quý tiếp theo, lãnh đạo Công ty yêu cầu các đơn vị trực thuộc khẩn trương rà soát từng vị trí trên hệ thống lưới điện do đơn vị mình quản lý, (nếu đủ điều kiện) thì phải tiến hành đăng ký thi công bằng phương pháp Hotline trong việc bảo trì, sửa chữa và đấu nối cũng như những trường hợp xử lý sự cố trên lưới điện, để Đội sửa chữa lưới điện đang mang điện (Hotline) tiến hành khảo sát hiện trường, lập kế hoạch đăng ký và triển khai thực hiện các bước tiếp theo. Riêng công tác vệ sinh sứ cách điện bằng nước áp lực cao, Giám đốc Công ty đôn đốc lãnh đạo các đơn vị Điện lực phải đăng ký kế hoạch sớm ngay từ đầu tháng, tạo điều kiện cho Đội sửa chữa Hotline có thời gian chuẩn bị phương tiện, dụng cụ thi công và phân công người công tác để đáp ứng kịp thời tiến độ công việc theo lịch trình, tránh trường hợp trùng lặp về thời gian. Việc chủ động phối hợp của các Điện lực với Đội Hotline trong quá trình thực hiện nhiệm vụ sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho từng đơn vị, là cơ sở vững chắc để PC Bình Định phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật của Tổng công ty Điện lực miền Trung giao trong năm 2017.

Cảnh Hải.

 

 


Xem thêm:


Khách hàng điện
Đến ngày: 23/03/2017
Đơn vị Số lượng
Hoài Ân 15260
Quy Nhơn 63005
Phú Tài 25371
An Nhơn 50172
Phù Mỹ 56960
Bồng Sơn 60598
Phú Phong 36202
Phù Cát 57723
Tuy Phước 34369
TỔNG CỘNG: 399660
Phụ tải & huy động nguồn
03/01/2017
Công suất (MW)
Phụ tải Pmax 220.5
Pmin 114.7
CS.HT Pnhận 197.7
Huy động nguồn Pdiesel 0.0
Pt.điện 23.6
Sản lượng (MWh)
SL ngày Angày 4068356.0
AnhậnHT 3548866.0
SL phát Adiesel 0.0
At.điện 519490.0
Atđmua 0.0
Ảnh hoạt động
Khảo sát ý kiến
Theo bạn, phương thức thanh toán tiền dịch vụ tiền điện nào sau đây là thuận tiện nhất?
Thu tại nhà
Nộp tại quầy
Qua thẻ ATM
Điểm thu tập trung
Qua Internet Banking
Chọn
Liên kết website
Online: 48
Lượt xem: Da xem
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả vì lợi ích của gia đình và xã hội